Monday, December 7, 2015

नोकरीचा पहिला दिवस

आज नवीन जॉब चा पहिला दिवस. बिलिंग आणि पेयमेंट करता एक नवीन सिस्टम तयार करायची त्याचं प्रोजेक्टच काम  मला बघायचं आहे. फारसं काही झालं नाही. खुप गोष्टी वाचायला दिल्या ते झाल्यावर माझी इतरांशी ओळख करून देतील. सध्या वाचतोय ते इंटरेस्टिंग आहे. मला वाटलं बहुतांश पेयमेंटस क्रेडीट कार्ड वर होत असतील पण तस नाही, जेमतेम १४% क्रेडीट कार्ड वर  असतात. ५६% चेक, ACH अन डेबिट कार्ड वर अन २९% नगद असतात. वायर ट्रान्स्फर तर जेमतेम ०.१%, पण त्याचा एवेरेज ट्रान्साकशन असतं २८ करोड रुपये!

पूर्वीचं ऑफिस म्हणजे खूप दाटीवाटीचं  कॉनक्रीट जंगल  होतं त्यामानानी ही  बिल्डिंग छान ऐसपैस आहे. समोर मोठे कारंजे अन बसायला खुर्च्या अन बेंच वगैरे. आत पण माझ्या मागे भिन्तेएवजी मोठी काचेचीच भिंत आहे म्हणुन खूप प्रसन्न वाटतं. मात्र कॉन्फेरेंस रूम मध्ये खुर्च्या कमी असतील म्हणून सतत कुणी न कुणी येवुन  खुर्च्या पळवत होते. उद्या जाईन तेव्हा माझी खुर्ची जागेवर असेल का कोण जाणे. सायकल सारखं खुर्चीला पण टेबल बरोबर लॉक करावं लागेल.

कॉन्फेरेंस रूमची नावं छान आहेत सायेंस वर आधारित. माझ्या मागे एक “क्वार्क” नावाची रूम आहे. ते वाचुन सगळे कॉलेजचे दिवस आठवले. क्वांटम मेकेनिक्स तेव्हा नवीन होतं पण सगळ्यात लक्षात राहणारी गोष्ट म्हणजे त्यानी सृष्टीमधे र्र्यांडोमनेस (randomness) आणला.

सायेंस मध्ये सगळं materialistic असतं म्हणजे ग्रह, तारे, दगड, पाणी, झाड, प्राणी एव्हढच काय तर माणुस पण निव्वळ एक बायोचेमिकल मशीन म्हणुनच समजतात. सायेंसच्या मते सगळं कार्यकारणभावा प्रमाणेच घडू शकत. म्हणजे मी हॉटेल मध्ये मारे खुप विचार करून मसाला डोसा ची ओर्डर दिली तरी सायेंस म्हणतं कि माझ्या मेंदुच्या पेशी अशा फायर करत होत्या म्हणुन मी ती ओर्डर दिली. आणि मेंदुला असं करण्यावाचुन पर्याय नव्हता कारण माझ्या आवडी, वातावरण, परिस्थिती etc मुळे तसं आहे. प्रत्येक गोष्टीला एक कारण आहे अन त्या कारणाला कारण आहे अशी ती chain आहे. म्हणजे सृष्टी उत्पन्न झाली तेव्हाच भविष्यात पुढे कायकाय होणार ते ठरून गेलं.
    

म्हणुन क्वांटम मेकेनिक्स इंटरेस्टिंग वाटतं. निदान तिथे randomness आहे. म्हणजे माणसाला स्वतःच्या मनानी एक चौईस घेता येतो. नाहीतर एव्हढा माणसाचा जन्म घेऊन जे अगोदरच ठरून गेलं आहे ते जगण्यात काय फायदा? त्यावरून आठवलं, मला वाटतं अंधश्रद्धा निर्मुलनवाल्यांना अजुन हे थोडं समजायचं आहे. अजुनही त्यांचा भर ज्योतिष्य हे शास्त्र नाही कारण सुर्य ग्रह नसून तारा आहे, चंद्र उपग्रह आहे, राहू/केतू काही ग्रह नाहीत वगैरे वगैरे वर आहे. पण त्याचा काही सम्बन्ध नाही. ज्योतिष्य हे काही शास्त्र नाही हे मला पटतं पण ज्योतिषविद्यानुसार या सगळ्यांचा आपल्याला एका विशिष्ट ठिकाणी नेण्याचा ग्रह असतो म्हणुन त्यांना ग्रह म्हणतात. माझ्या कल्पनेप्रमाणे भविष्य सांगणे म्हणजे पुढे काय आहे याची कल्पना देणे. म्हणजे तुम्ही गाडी चालवत असाल तर जस पुढे खड्डा आहे कि पाणी साचले आहे की रस्ता वाहुन गेला आहे हे अगोदर माहित असलं तर त्याचा फायदा करून घेता येतो. तसंच भविष्याचं पण. अखेर त्या वेळी आपण कसं वागणार हे कुणीच सांगू शकत नाही कारण ते आपणच आपल्या free will नी ठरवत असतो. Minority Report सिनेमा सारखं. पण असं भवितव्य सांगता येतं का कुणी सांगावं. माझ्या या नोकरी मिळण्या बद्दल मात्र ते अगदी अचुक होतं एव्हढ मात्र खरं!

No comments:

Post a Comment