Wednesday, November 4, 2015

या ब्लॉग च्या नावाबद्दल...

श्री गणेशाय नमः

नमस्ते वर्ल्ड!

मला "अवकाश" हा शब्द खूप आवडतो.  म्हणजे कसं की कशाची घाई नाही, अवकाश आहे!  नाहीतर सदैव धावाधाव चालू असते.  काहीतरी कसाबस केलं तेव्हढ्यात परत दुसर्याच्या मागे धावयचं.  घाईघाईत कसा वेळ जातो ते कळत पण नाही.  म्हणून "अवकाश आहे" ऐकायला कानाला खूप गोड वाटतं, मनाला निश्चिन्त वाटतं.

आणि दुसरा अर्थ म्हणजे अंतराळ, माझा आवडता विषय… तिथे काय काय आहे देव जाणे.  सतत बातम्या येत असतात की नवीन पृथ्वी सारख्या ग्रहांचे शोध लागले, आणि अंतराळाचे अप्रतिम फोटो येतात ते बघून मन थक्क होतं.  बाकी माझा आवडता प्लुटो आता ग्रह नाहीच म्हणे, ते मात्र मी अजून पचवतोच आहे.  

असो. स्पेस आणि टाइम ह्यांचा समन्वय असलेला हा शब्द मला ब्लॉग करता मिळाला याचा मला खूप आनंद झाला. निदान हा ब्लॉग तयार करायचा पहिला टप्पा तर पूर्ण झाला.  आणि सध्या नोकरीच्या शोधात असल्यामुळे वेळ भरपूर आहे. शिवाय चंद्रबळ, ताराबळ पाठीशी आहेच की.

तेव्हा मला खात्री आहे की हा उपक्रम नक्की यशस्वी होईल.

बघु, अजून अवकाश आहे…

No comments:

Post a Comment